Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Giá bán của dầu xoa bóp khớp glucosamine nhập khẩu từ hàn quốc là bao nhiêu?

Tình trạng viêm khớp, đau nhức xương khớp của bạn đang ngày một tiếp diễn và xấu đi. Bạn mong muốn rằng có một loại dầu xoa bóp vừa giúp giảm đau khớp vừa tiện lợi. Xin dưới thiệu với các bạn rằng dầu xoa bóp khớp glucosamine  nhập khẩu từ hàn quốc giúp bạn khỏe mạnh, bảo vệ & tái cơ cấu các xương đặc biệt các khớp xương đã có mặt tại Việt Nam.
Dầu xoa bóp khớp hàn quốc.
Công dụng của dầu xoa bóp khớp glucosamine:
Sản phẩm chứa thành phần Glucosamine là cao xoa bóp chuyên dùng điều trị và làm giảm đau nhanh cho người bị đau khớp mới và mãn tính, rất tốt khi sử dụng để làm giảm các cơn đau do thấp khớp, bong gân, tây chân bị tê, chuột rút, chứng mỏi lưng, đau lưng.
Hỗ trợ điều trị thấp khớp rất hiệu quả, chống viêm, đau nhức các khớp, bả vai, đốt sống cổ, đốt sống lưng, khớp gối chân tay…dầu xoa bóp glucosamine khi thoa lên da không có cảm giác nóng rát, mà đem lại cảm giác mát dễ chịu và mùi thơm nhẹ tự nhiên.
Bệnh xương khớp đang là vấn đề lớn của thế giới vì nó có thể làm người bệnh tàn phế, suy giảm sức khỏe. Không chỉ những người lớn tuổi mà ngay cả những người trẻ, trong độ tuổi lao động cũng gặp những vấn đề xương khớp.
Đến vài năm gần đây, người ta đã tìm ra một số loại thuốc tương tác lên bệnh lý của xương khớp một cách hiệu quả, trong đó có Glucosamine.
Glucosamine là thành phần cơ bản cấu tạo nên sụn hoạt dịch và xương. Glucosamine được cơ thể dùng để sản xuất ra các proteoglycan. Những phân tử proteoglycan này hợp với nhau thành mô sụn cho xương và cơ thể.
Dầu xoa bóp khớp hàn quốc được bán tại shop domy.vn.
Cách sử dụng dầu xoa bóp khớp glucosamine nhập khẩu từ hàn quốc:
Dùng tay xoa nhẹ lên vùng đau nhứ rồi massage nhẹ nhàng cho dầu thấm vào.
Thuốc không có đường (sucrose, fructose, lactose), muối (sodium chloride), bột mỳ, gluten hoặc sữa. Không chất bảo quản & chất phụ gia.
Không dùng cho phụ nữ mang thai.
Để xa tầm với của trẻ.
Giá bán sản phẩm xoa bóp khớp glucosamine nhập khẩu từ hàn quốc là:
Hình ảnh thật tại shop domy.vn.
Dầu xoa bóp khớp glucosamine nhập khẩu từ hàn quốc.
Hình ảnh thật tại shop domy.vn
Xuất xứ từ Hàn Quốc
Giá gốc: 110.000 vnđ
Để mua  dầu xoa bóp khớp glucosamine nhập khẩu từ hàn quốc chính hãng, tránh hàng giả, hàng nhái tốt nhất chúng tôi khuyên bạn lựa chọn tốt nhất là shop DOMY.VN. Khi mua hàng tại shop các bạn sẽ được những ưu đãi như:
Domy.vn cam kết giao cho khách hàng sản phẩm đúng như mô tả hình ảnh và thông tin trên website, nếu sản phẩm không đảm bảo chất lượng Domy.vn cam kết sẽ hoàn trả tiền và bồi thường thoả đáng cho khách hàng.
Khách hàng có thể đổi trả trong vòng 10 ngày kể từ khi mua sản phẩm.
Miễn phí giao hàng cho khách hàng tại HCM khi mua đơn hàng trên 1 triệu, giao hàng trong vòng 1h - 3h và tuỳ vào thời gian khách hàng có thể nhận.
Đơn hàng dưới 1 triệu sẽ cộng thêm 10.000đ phí giao hàng trong nội thành HCM.
Giao hàng thu tiền tận nhà, nếu sản phẩm không đúng với mô tả và hình ảnh tại DOMY.VN khách hàng có thể từ chối nhận hàng.
Khách hàng ở tỉnh có thể nhận hàng qua bưu điện hoặc chuyển qua xe khách.
Tất cả các sản phẩm của DOMY.VN đều dán tem chống hàng giả để đảm bảo quyền lợi khách hàng. VP HCM: 35 Tân Hải, p.13, q. Tân Bình Điện Thoại: (08)38.100 009 Ms. Oanh 0933.007 009 Ms. Thảo Hotline: 0937.000 003 Ms. Thuỷ 0904.01 02 05 Ms. Trâm Anh CN Đà Nẵng: 123/149 Cù Chính Lan, p. Thanh Khê Điện Thoại: 0902.622 167 Ms. Thảo.
Hãy liên lạc ngay với Domy.vn để được tư vấn và được hỗ trợ giá tốt nhất. Domy.vn sẽ cố gắng đem tới quý khách một sản phẩm chất lượng + giá cả cạnh tranh như phương châm "bán lẻ với giá sỉ"
Địa chỉ shop Domy.vn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Created By Sora Templates