Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Sụn cá mập của mỹ trị bệnh gì? Giá bao nhiêu?

Từ trước đến nay cá mập được xem là loài cá quý hiếm và lớn bậc nhất thế giới nhưng chúng không gây nguy hiểm cho con người, trái lại giúp ích rất nhiều cho sức khỏe và làm đẹp cho con người. Một trong những bộ phận quý nhất của cá mập chính là sụn cá mập của Mỹ.Vậy nên bài viết dưới đây sẽ giúp chúng ta tìm hiểu công dụng của sụn cá mập, giá bán của nó.
Sụn cá mập của mỹ tại shop domy.vn
Công dụng của sụn cá mập của mỹ, sụn cá mập củ mỹ trị bệnh gì?
Giúp hỗ trợ giảm đau cho xương khớp và giảm cứng khớp.
Tăng cường hệ miễn dịch.
Duy trì cơ, xương và các đầu khớp.
Giúp ổn định các bệnh viêm nhiễm da.
Phòng và hỗ trợ các bệnh lý về hư và thoái hóa khớp.
Phòng ngừa các bệnh về mắt Bồi bổ cơ thể.
Liều và  cách dùng:
Người lớn: dùng 1 viên / lần x 4 - 6 lần / ngày.
Sụn cá mập của mỹ ngăn ngừa thoái hóa xương khớp.
Thông tin cần biết về sụn cá mập củ mỹ:
Sụn vi cá mập có tác dụng gì ?
Các công trình nghiên cứu những năm gần đây cho thấy Sụn vi cá mập có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp. đó là do chondroitin tham gia vào cấu trúc màng tế bào, có trong thành phần các sợi chun ở các mạch máu lớn, chiếm tỷ lệ cao trong chất cơ bản ở mô sụn và xương nên bảo đảm cho sụn xương không những có độ chắc mà còn có tính đàn hồi.
Chondroitin là nguyên liệu chủ yếu trong quá trình tái tạo mô sụn và xương. Chất này cũng có tác dụng ức chế enzym elastase (men này là chất trung gian gây thoái hóa sụn khớp); kích thích quá trình tổng hợp các proteoglycan (là một glycoprotein có tỷ lệ glucid rất cao) nên được chỉ định dùng bổ trợ trong các chứng hư và thoái hóa khớp.
Ở nhiều nước, chondroitin sulfat được xem là chế phẩm bổ sung dinh dưỡng; nó cũng được nhiều bác sĩ chuyên khoa phối hợp với glucosamin sulfat (một hợp chất thiên nhiên khác) dùng vào điều trị viêm xương khớp có tác dụng tốt.
Hình ảnh thật sụn cá mập của mỹ tại shop domy.vn.

Sản phẩm xem thêm:
Dầu xoa bóp khớp glucosamine nhập khẩu từ hàn quốc
Tác dụng chữa bệnh ung thư ở sụn cá mập của mỹ:
á mập là loại cá duy nhất rất hiếm mắc bệnh ung thư. Tần suất bị ung ở cá mập là một phần triệu, trong khi các loài cá khác tần suất mắc bệnh là 2-3%. Lý giải cho khả năng kỳ diệu này chính là chất chondroitin sulfat có trong Sụn vi cá mập. Các khối ung thư phát triển rất nhanh, nên phải luôn luôn tạo ra các mạch máu mới nhằm đáp ứng nhu cầu cao về máu và chất bổ dưỡng cho nó phát triển, tăng trưởng mạnh.
Để làm được việc đó các khối ung thư luôn luôn sinh ra chất angiogenesis có tác dụng kích thích quá trình tạo sinh tân mạch. Nếu hoạt chất angiogenesis bị ức chế, tân mạch sẽ không được tạo ra, khối u sẽ thiếu máu nuôi, các tế bào ung thư không sinh sản được, khối u sẽ ngừng tăng trưởng, bệnh ung thư bị chặn lại. Người ta thấy chính chất chondroitin trong Sụn vi cá mập đã ức chế được hoạt chất angiogenesis.
Sụn vi cá mập phòng và chữa các bệnh về mắt.
Hình ảnh thật tại shop domy.vn
Hình ảnh thật sụn cá mập tại shop domy.vn
Xuất xứ từ: Mỹ
Giá bán: 320.000 vnđ
Địa chỉ bán sụn cá mập củ mỹ chính hãng:
Để mua sụn cá mập mập của mỹ Để mua thuốc Move free joint health 120 viên  chính hãng, tránh hàng giả, hàng nhái tốt nhất chúng tôi khuyên bạn lựa chọn tốt nhất là shop DOMY.VN. Khi mua hàng tại shop các bạn sẽ được những ưu đãi như:
Domy.vn cam kết giao cho khách hàng sản phẩm đúng như mô tả hình ảnh và thông tin trên website, nếu sản phẩm không đảm bảo chất lượng Domy.vn cam kết sẽ hoàn trả tiền và bồi thường thoả đáng cho khách hàng.
Khách hàng có thể đổi trả trong vòng 10 ngày kể từ khi mua sản phẩm.
Miễn phí giao hàng cho khách hàng tại HCM khi mua đơn hàng trên 1 triệu, giao hàng trong vòng 1h - 3h và tuỳ vào thời gian khách hàng có thể nhận.
Đơn hàng dưới 1 triệu sẽ cộng thêm 10.000đ phí giao hàng trong nội thành HCM.
Giao hàng thu tiền tận nhà, nếu sản phẩm không đúng với mô tả và hình ảnh tại DOMY.VN khách hàng có thể từ chối nhận hàng.
Khách hàng ở tỉnh có thể nhận hàng qua bưu điện hoặc chuyển qua xe khách.
Tất cả các sản phẩm của DOMY.VN đều dán tem chống hàng giả để đảm bảo quyền lợi khách hàng. VP HCM: 35 Tân Hải, p.13, q. Tân Bình Điện Thoại: (08)38.100 009 Ms. Oanh 0933.007 009 Ms. Thảo Hotline: 0937.000 003 Ms. Thuỷ 0904.01 02 05 Ms. Trâm Anh CN Đà Nẵng: 123/149 Cù Chính Lan, p. Thanh Khê Điện Thoại: 0902.622 167 Ms. Thảo.
Hãy liên lạc ngay với Domy.vn để được tư vấn và được hỗ trợ giá tốt nhất. Domy.vn sẽ cố gắng đem tới quý khách một sản phẩm chất lượng + giá cả cạnh tranh như phương châm "bán lẻ với giá sỉ"
Địa chỉ shop domy.vn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Created By Sora Templates