Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

Xịt chống muỗi của nhật

Muỗi không chỉ gây khó chịu, chúng còn lây lan nhiều căn bệnh chết người. Vì thế, muỗi là một trong những loài nguy hiểm nhất trên Trái đất. Trong đó có bệnh sốt xuất huyết khiến người bệnh rất đau, cảm giác như xương bị gãy. Đó là căn bệnh do muỗi gây ra, có tốc độ lây lan nhanh nhất trên thế giới, với 40% dân số thế giới đang đối mặt với nguy cơ. Mỗi năm, có từ 50 đến 100 triệu người bị sốt xuất huyết. Mặc dù thường không gây tử vong, sốt xuất huyết vẫn là một nguyên nhân gây tử vong hàng đầu cho trẻ em.
Chính vì vậy, các sản phẩm xịt chống côn trùng, muỗi là một vũ khí thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày để bảo vệ bé yêu không bị muỗi đốt cũng như quấy phá giấc ngủ. Trong đó có sản phẩm xịt chống muỗi nhật.
Xịt chống muỗi nhật.
Chai xịt chống muỗi nhật skin vape với những thành phần:
Sản phẩm có chiết xuất từ thực vật thiên nhiên, an toàn với làn da nhạy cảm của bé, hàng nội địa Nhật, không chất tẩm màu, không gây dị ứng. Thành phần của xịt chống muỗi của nhật Skin Vape: 90% nguồn gốc thực vật. Toạt chất chất: DEET (100ml – 10g). Các thành phần khác: ethanol, acid hyaluronic Na (2), nước, nước hoa.
Xịt chống muỗi nhật.
Công dụng của xịt chống muỗi nhật:
Chai xịt chống muỗi skin vape của Nhật là một gợi ý tốt vì hiệu quả sử dụng cao, thích hợp cho cả người lớn lẫn trẻ nhỏ mà giá thành thì rất tương đối so với mức sống ở Việt Nam.
Chai xịt chống muỗi Skin Vape màu xanh với hương chanh tươi mát rất dễ chịu.
Mỗi ngày nên xịt chống muỗi cho bé ít nhất một lần để bảo vệ bé tránh khỏi những nguy hại do muỗi và côn trùng cắn gây ra, đồng thời luôn tỏa mùi hương thơm mát suốt cả ngày.
Chai xịt chống muỗi của nhật skin vape màu xanh đặc biệt có thêm thành phần Acid Hyaluronic Na giúp dưỡng ẩm cho làn da, giữ cho da không bị mất nước, luôn mịn màng mềm mại.
Xịt chống muỗi và côn trùng cắn Skin Vape hàng nội địa Nhật chứa hoạt chất DEET với nồng độ không quá 10% có tác dụng ức chế hoạt động của chất dẫn truyền thần kinh acetylcholine (loại enzim đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát cơ bắp của côn trùng và động vật có vú) khiến cho acetylcholine tích tụ quá nhiều ở các khe khớp thần kinh, gây nên tê liệt thần kinh và tử vong do ngạt thở.
Xịt chống muỗi nhật.
Các sản phẩm liên quan:

Cách sử dụng chai xịt chống muỗi nhật:
Để bình xịt cách 20 cm rồi xịt quanh cơ thể bé ( từ cánh tay đến bụng).
Đối với các vùng cổ, mặt thì mẹ xịt ra tay rồi sau đó thoa lên người bé.
Tránh xịt vào mắt và miệng bé.
Dành cho bé từ trên 6 tháng tuổi.
Từ 6 tháng - 2 tuổi: Chỉ sử dụng 1 lần/ngày Từ 2-12 tuổi: Dùng 1-3 lần/ngày.
Địa chỉ bán sản phẩm hàng chính hãng, an toàn và uy tín:
Bạn có thể mua 2 loại sản phẩm trị nói trên và các sản phẩm trị mụn khác thông qua địa uy tín là shop DOMY.VN tại số 35 tân hải, p.13,q.Tân Bình, tpHCM, có thể truy cập vào website domy.vn hoặc liên hệ 0933.007.009 để được tư vấn và mua sản phẩm.
Địa chỉ shop Domy.vn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Created By Sora Templates